2010 Fantasy Football Sleepers

  • Post author:
  • Post category:Business

Một trong những chìa khóa để giành chiến thắng trong giải đấu bóng đá giả tưởng là khả năng vẽ Sleepers. “Sleepers” là những người chơi NFL được dự thảo trong các vòng thi thấp hơn nhiều so với lệnh thống kê kết thúc của họ. Về mặt mua sắm, điều này giống như một trường hợp bia Chúa tể bóng tối với giá của Miller. Nói về một buzz! Trong thế giới bóng đá tưởng tượng, đây là con đường dẫn đến chức vô địch của giải đấu. Một ví dụ hoàn hảo về điều này từ năm 2009 là Miles Austin. Anh ấy đã thực hiện 81 đường chuyền dài 1320 thước Anh và 11 lần TD. Không ai mong đợi điều đó. Khi bạn có thể lấy một người chơi ở cuối bản nháp của mình để trở thành nhà sản xuất số 1 của bạn ở một vị trí nhất định, bạn, các bạn của tôi, đã có một Sleeper thực sự. Dưới đây là danh sách những cầu thủ bóng đá tưởng tượng hàng đầu theo vị trí trong mùa giải 2010.

2010 Fantasy Football Sleepers

QB: Kevin Kolb (Philadelphia) – Những chú Đại bàng đánh giá cao Kevin Kolb nên đã để Donovan McNabb ra đi. Kolb đã đưa ra những con số chắc chắn trong một vài trận đấu mà anh ấy chơi năm ngoái. Anh ấy đang bước vào một tình huống tuyệt vời với tư cách là một QB. Anh ấy có vô số người thu tài năng ở DeSean Jackson, Jeremy Maclin, Jason Avant và Brent Celek ở cuối phim. Ngoài ra, anh ấy còn chơi cho một huấn luyện viên rất thích ném bóng. Anh ấy sẽ ở khoảng QB thứ 12 ngoài bảng, điều này sẽ không xảy ra cho đến khoảng vòng 10.

RB: Justin Forsett (Seattle) – Năm ngoái Forsett đã đạt được những con số đáng kể trong vai trò bán thời gian. Nhìn bề ngoài, năm 2010 có nhiều điểm giống hơn khi Seahawks vẫn có Julius Jones và sau đó mua lại Leon Washington và Lendale White. White trông giống như một Sleeper tiềm năng cho đến khi anh ta bị đuổi khỏi đội. Với việc Pete Carroll đang điều hành đội bây giờ, tôi kỳ psg vs vọng sẽ thấy một triết lý tấn công khác và Forsett là người chạy lại tốt nhất trong đội. Rất ít đội thực hiện một pha tấn công từ một hậu vệ, vì vậy việc để một người mang bóng chính bị phạm lỗi nhiều hậu vệ ở vòng 9 hoặc 10 là một hành động ăn cắp. Forsett chạy vòng quanh Jones và Washington sắp bị chấn thương đầu gối. Với 619 yard và 4 lần TD chạy bóng và 41 lần bắt bóng trong cự ly 350 yard và 1 lần TD vào năm 2009, anh ấy đã sẵn sàng đảm nhận một vai trò lớn hơn nhiều trong năm 2010.

WR: Devin Aromashodu (Chicago) – Với Mike Martz điều hành đội, Bears sẽ ném nhiều hơn họ đã làm trong năm 2009. Ngoài việc có cái tên thú vị nhất để công bố, Aromashodu có thành tích cao nhất trong số người nhận số 3 của bất kỳ đội nào. Anh chơi 4 trận vào cuối năm 2009 và bắt được 22 đường chuyền ở cự ly 282 yard và 4 lần TD. Martz đang xem Devin Hester, Johnny Knox và Aromashodu là người tái sinh trong máy thu “Great Show on Turf” của anh ấy với Aromashodu đóng vai T Lỗi Holt. Nếu bạn có thể nhận được phiên bản 2001 của Xe tăng Holt ở vòng thứ 11 hoặc 12 trong bản nháp của mình, bạn có thể cho một ít sâm panh vào đá.

TE: Heath Miller (Pittsburgh) – Tight End là một vị trí rất sâu sắc và tạo ra Sleepers từ năm này qua năm khác. Không phải mọi Sleeper đều phải là trẻ nhỏ. Nó có thể là một cựu chiến binh vững chắc bị coi thường ở một vị trí sâu sắc. Điều đó xác định Miller. Anh ấy vững vàng từ năm này qua năm khác nhưng không được báo chí nhắc đến. Với 789 yard và 6 lần TD vào năm ngoái, bạn sẽ nghĩ anh ấy sẽ là người đứng đầu top 10, nhưng không. Với 8 đầu chặt kéo dài hơn 800 thước Anh và 9 đầu chặt bắt được 6 TD trở lên, anh ta sẽ bị lạc trong trò xáo trộn. Anh ấy sẽ phải hành động nhiều hơn trong năm nay khi Big Ben ra ngoài trong phần đầu tiên của mùa giải và quân đoàn người nhận giảm một bậc do sự ra đi của Santonio Holmes và chấn thương của Limas Sweed. Bạn sẽ có thể loại Miller ở vòng 13-14, điều này thật khó tin khi anh ấy sẽ đưa ra những con số xuất sắc trong năm nay.